17441 kết quả phù hợp với "ngành công nghiệp văn hóa"
Phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
Tỷ trọng đóng góp của công nghiệp văn hóa vào GDP nước ta được cải thiện đáng kể sau khi có Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.
Hội nghị toàn quốc về các ngành công nghiệp văn hóa
Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, sẽ tổ chức Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
Xây dựng cơ chế để phát triển ngành công nghiệp văn hóa
Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về “Phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam”, nhiều ý kiến của các bộ ngành, địa phương, các chuyên gia đều nhấn mạnh tầm quan trọng của phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, đồng thời đề xuất tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để có động lực phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp văn hóa trong thời gian tới.
Tạo cơ chế để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa
Dù còn rất nhiều tiềm năng và dư địa phát triển nhưng công nghiệp văn hóa vẫn chưa thực sự được quan tâm đầu tư. Việc định vị sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam qua các sản phẩm dịch vụ công nghiệp văn hóa ra thế giới còn không ít rào cản.
Tạo cơ chế để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa
Dù còn rất nhiều tiềm năng và dư địa phát triển nhưng công nghiệp văn hóa vẫn chưa thực sự được quan tâm đầu tư. Việc định vị sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam qua các sản phẩm dịch vụ công nghiệp văn hóa ra thế giới còn không ít rào cản.
Phát triển công nghiệp văn hóa thành ngành kinh tế mũi nhọn
(HanoiTV) - Sáng 16/8, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, quán triệt, học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU, ngày 22-2-2022 của Thành ủy về "Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045".
Tạo cơ hội để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa
Là bộ phận cấu thành quan trọng của nền kinh tế, các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam đóng góp giá trị kinh tế không nhỏ, góp phần quảng bá văn hóa quốc gia. Dù có nhiều tiềm năng, nhưng con đường phát triển công nghiệp văn hóa vẫn còn gặp nhiều khó khăn.
Dấu ấn phát triển ngành công nghiệp văn hóa của Việt Nam
Sáng 20/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị đánh giá 5 năm triển khai chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, định hướng phát triển trong giai đoạn mới. Sau đây là một số dấu ấn nổi bật của ngành công nghiệp văn hóa trong những năm qua.
Ngành công nghiệp văn hóa Hà Nội đóng góp khoảng 5% GRDP
UBND Thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09 ngày 22/2/2022 của Thành ủy về "Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045".
Ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô đóng góp 5% GRDP năm 2025
(HanoiTV) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 217 về thực hiện nghị quyết số 09 của Thành ủy Hà Nội về phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025.
Chile quốc hữu hóa ngành công nghiệp lithium
Hàng loạt các tập đoàn như Tesla, LG Energy và nhiều nhà sản xuất pin và xe điện sắp tới sẽ gặp khó khăn trong tìm nguồn cung lithium, khi Chile - quốc gia sản xuất lớn thứ hai thế giới về kim loại thiết yếu này, vừa thông báo sẽ quốc hữu hóa ngành công nghiệp lithium để bảo vệ nền kinh tế và môi trường trong nước.
Văn hóa doanh nghiệp - chìa khóa thành công
(HanoiTV) - Để DN phát triển bền vững mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng xã hội cần xây dựng văn hóa DN mang tầm quốc gia có sự hội nhập văn hóa thế giới. Đây cũng là một trong những nội dung trọng tâm tại Hội thảo KH “Văn hóa doanh nghiệp - điểm tựa phục hồi kinh tế sau đại dịch”.
Hà Nội phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) – Công nghiệp văn hóa được xem là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của kinh tế tri thức, góp phần quảng bá, bảo vệ, phát triển bản sắc dân tộc. Với thủ đô Hà Nội, phát triển công nghiệp văn hóa chính là con đường để văn hóa Hà Nội tham gia cạnh tranh trên thị trường văn hóa quốc tế, tăng cường sức mạnh tổng hợp nội sinh của đất nước.
Ngành công nghiệp văn hóa Hà Nội sẽ đóng góp khoảng 5% GRDP | Hà Nội tin mỗi chiều
Ngành công nghiệp văn hóa Hà Nội sẽ đóng góp khoảng 5% GRDP; 95% giao dịch thu phí gửi xe không dùng tiền mặt thành công; Chuẩn bị phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.
Hà Nội tiếp tục phát triển công nghiệp văn hóa
Nhằm đánh giá thực hiện Nghị quyết số 09 của Thành ủy về phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, chiều 13/7 Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà chủ trì hội nghị với các Sở, ban, ngành rà soát đánh giá lại để thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Công nghiệp văn hóa - Động lực xây dựng Thủ đô
Hà Nội là địa phương đầu tiên trên cả nước ban hành một nghị quyết chuyên đề về công nghiệp văn hóa. Nghị quyết 09 – NQ/TU đạt mục tiêu đến năm 2030, ngành công nghiệp văn hóa thủ đô cơ bản trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các ngành, các lĩnh vực khác, đưa Hà Nội nằm trong nhóm các thành phố có nền văn hóa phát triển hàng đầu, có thương hiệu, sản phẩm uy tín, khả năng cạnh tranh cao với những thành phố trong khu vực.
Công nghiệp văn hóa - TPHCM nhiều lợi thế phát triển
Công nghiệp văn hóa dù ra đời muộn hơn so với ngành công nghiệp khác nhưng do phù hợp với xu thế của thời đại nên có triển vọng lớn, có tiềm năng phát triển và mang lại hiệu quả cao. Việc đặt mục tiêu phát triển ngành công nghiệp văn hóa trên địa bàn TPHCM không chỉ đảm bảo nhu cầu hưởng thụ, tiêu dùng văn hóa của người dân mà còn xác lập thương hiệu sản phẩm, dịch vụ văn hóa, tăng cường khả năng cạnh tranh của các thương hiệu TPHCM.
Hà Nội chú trọng phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - CNVH đóng góp khoảng 1,49 tỷ USD vào tổng sản phẩm trên địa bàn, chiếm tỷ trọng 3,7% GRDP của Hà Nội. Đây là tiền đề để Hà Nội đặt mục tiêu cao hơn trung bình cả nước, cụ thể: Năm 2030, đóng góp khoảng 8% GRDP; năm 2045 đóng góp 10% GRDP, đưa CNVH trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Hà Nội tiên phong phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) – Thành phố Hà Nội xác định phát triển công nghiệp văn hóa là ngành kinh tế mới. Vì vậy, Hà Nội là địa phương đầu tiên của cả nước ban hành nghị quyết phát triển công nghiệp văn hóa, với những cơ chế, chính sách mang tính đột phá. Các đơn vị chức năng đang quyết tâm thực hiện mục tiêu đến năm 2030, doanh thu từ các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp khoảng 8% GDP của thành phố, xứng tầm với thành phố sáng tạo được Unesco vinh danh.
Áo dài Việt trong dòng chảy công nghiệp văn hóa
Qua nhiều thời kỳ phát triển, tà áo dài Việt luôn biến đổi trong đời sống đương đại, không chỉ khẳng định giá trị truyền thống mà còn cho thấy tiềm năng phát triển kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp hóa văn hóa.
Khơi thông các nguồn lực cho công nghiệp văn hóa
Hội thảo văn hóa 2022 được tổ chức trong bối cảnh đất nước đã có 5 năm thực hiện Chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa. Mục tiêu phấn đấu đến năm 2030, công nghiệp văn hóa sẽ đóng góp 7% GDP cả nước. Nhìn lại 5 năm qua, sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa đã hiện hữu và đạt được một số thành quả nhất định... Tuy nhiên, vẫn còn đó những tồn tại, hạn chế trong cơ chế, chính sách khiến các nguồn lực cho văn hóa vẫn chưa thể được khơi thông.
Di sản – nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa
Di sản – nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa
Nguồn lực phát triển Công nghiệp văn hóa Thủ đô
Việc được ghi danh là thành phố sáng tạo đã đem lại cho Thủ đô Hà Nội một nền tảng vững chắc cho sự hợp tác và phát triển với các thành phố sáng tạo khác của UNESCO trong khu vực và trên thế giới. Và để hiện thực hóa cam kết khi gia nhập mạng lưới các Thành phố sáng tạo, Hà Nội đã chủ trương xây dựng Nghị quyết về phát triển Công nghiệp văn hóa với những mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững.
Thay đổi tư duy trong phát triển công nghiệp văn hóa
Sáng ngày 22/11, Đoàn giám sát số 3 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong làm Trưởng đoàn, đã giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chương trình số 06 và Nghị quyết số 09 trên địa bàn huyện Mỹ Đức.
Nhận diện các sản phẩm công nghiệp văn hóa Thủ đô
Nhận diện các sản phẩm dịch vụ công nghiệp văn hóa Thủ đô ưu tiên phát triển là chủ đề của buổi Hội thảo do Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội tổ chức sáng 15/12.
Họp báo về Hội nghị toàn quốc công nghiệp văn hóa
Thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tham mưu Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, sẽ tổ chức Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
6 trụ cột công nghiệp văn hóa tiềm năng phát triển
Thay vì đầu tư tràn lan cho 12 ngành công nghiệp văn hóa, trong giai đoạn tới, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã đề xuất tập trung 6 lĩnh vực mà Việt Nam đang có dư địa và tiềm năng. Đây là những ngành đã tạo được dấu ấn riêng định vị bản sắc, thương hiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Hà Nội đổi mới tư duy về công nghiệp văn hóa
Sáng ngày 10/8, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà chủ trì họp điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch của UBND Thành phố về việc thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TUcủa Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và nhiệm vụ trọng tâm 2025, tầm nhìn 2030.
Công nghiệp văn hóa - bước chuyển biến mới của Thủ đô
Quyết tâm đưa văn hóa ngang tầm với kinh tế - chính trị - xã hội đang được Hà Nội thực hiện mạnh mẽ trong năm vừa qua. Nghị quyết về phát triển công nghiệp văn hóa của Thành ủy Hà Nội đã thể hiện quyết tâm xây dựng thành phố thành Thủ đô văn hóa không chỉ của Việt Nam, mà còn cả của khu vực và sẽ vươn ra thế giới.
[Infographic] Tập trung đẩy mạnh phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đang tiến hành thực hiện nhiều chương trình phát triển công nghiệp văn hóa tại Việt Nam: tổ chức nhiều sự kiện, triển lãm lớn; xây dựng đề án cơ sở dữ liệu công nghiệp văn hóa; nghiên cứu và tìm hiểu về mỹ thuật, nhiếp ảnh, triển lãm, phát triển du lịch văn hóa nghệ thuật.
Hà Nội: Phát huy tối đa nguồn lực văn hóa, con người trong phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045: Thực trạng và giải pháp” - là chủ đề của buổi Tọa đàm được Thành ủy Hà Nội tổ chức sáng 18/6. Chủ trì Tọa đàm có Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng BCĐ Chương trình 06Ctr/TU của Thành ủy Hà Nội về phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.
Hà Nội: Phát huy tối đa nguồn lực văn hóa, con người trong phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 - Thực trạng và giải pháp” là chủ đề của buổi toạ đàm do Thành uỷ Hà Nội vừa tổ chức.
Đổi mới tư duy, đột phá cách làm công nghiệp văn hóa
Sáng 22/12, tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ đạo, phải chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức, tư duy đến hành động, đổi mới, đột phá trong cách làm, xây dựng ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.
Nuôi dưỡng nghệ thuật truyền thống, phát triển công nghiệp văn hóa
Trong những năm qua, thành phố Hà Nội đã có nhiều các chính sách bảo tồn và phát huy di sản phi vật thể, đặc biệt các di sản có giá trị tiêu biểu và có nguy cơ mai một. Tọa đàm 'Nghệ thuật biểu diễn truyền thống và việc phát triển công nghiệp văn hóa ở Hà Nội' vừa diễn ra một lần nữa khẳng định tiềm năng của nghệ thuật truyền thống trong định hướng phát triển công nghiệp văn hóa.
Văn hóa công sở tạo nền móng cho hành chính chuyên nghiệp
Chiều 29/11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố tổ chức Hội nghị tọa đàm với chủ đề ‘Cách làm và kinh nghiệm hay trong tổ chức thực hiện phong trào Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô thi đua thực hiện văn hóa công sở và nơi công cộng’.
Phát triển công nghiệp văn hóa gắn với Thành phố sáng tạo
Nghị quyết số 09 của Thành ủy Hà Nội về phát triển công nghiệp văn hóa đã xác định quan điểm phát triển công nghiệp văn hóa góp phần bồi đắp và phát triển hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội, đưa Hà Nội trở thành Thành phố sáng tạo. Do đó thành phố luôn chú trọng gắn kết phát triển các ngành công nghiệp văn hóa với xây dựng và định vị thương hiệu Thành phố sáng tạo.
Luật thủ đô (sửa đổi) phải chú trọng công nghiệp văn hóa
Tại hội thảo góp ý dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi vừa được tổ chức đầu tuần này, các chuyên gia, nhà khoa học đã thống nhất: Luật Thủ đô (sửa đổi) phải tạo nền tảng, cơ sở hay tính đặc thù vượt trội cho giai đoạn sau, thu hút tinh thần và lực lượng của toàn xã hội, phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô của một quốc gia 100 triệu dân, thành phố sáng tạo và hòa bình của thế giới. Phát triển văn hóa là một trong những lĩnh vực nhận được nhiều ý kiến đóng góp.
Sản phẩm, dịch vụ ưu tiên phát triển công nghiệp văn hóa
Nghị quyết số 09 của Thành ủy và các nhiệm vụ, giải pháp thành phố Hà Nội đang triển khai tạo bước phát triển toàn diện cho các ngành công nghiệp văn hóa của Thủ đô cả về quy mô, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thị trường.
Đổi mới du lịch di sản - Phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - Tại Nghị quyết 09, Thành ủy Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, ngành công nghiệp văn hóa cơ bản trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác.
Phát huy giá trị lịch sử - Phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) – Hà Nội có nhiều tiềm năng lợi thế và điều kiện để có thể phát triển công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, quá trình khai thác phát huy nguồn vốn văn hóa trong lĩnh vực này còn không ít những hạn chế và thách thức.
Phát huy giá trị lịch sử phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - Nhằm phát huy giá trị văn hóa lịch sử của Thủ đô ngàn năm văn hiến, Thành ủy Hà Nội đã ban hành Nghị quyết số 09-NQ/TU về "Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045".
Phát huy giá trị di sản – Phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) – Một trong những mục tiêu được Nghị quyết 09 của Thành ủy đặt ra là bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa để tạo sức hút du lịch, phát triển công nghiệp văn hóa.
Di sản, nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô
Hà Nội được coi là nơi có nguồn tài nguyên di sản giàu có nhất, đá dạng nhất của Quốc gia. Vốn di sản văn hóa đó chính là nguồn lực vô cùng lớn, quan trọng và bền vững cho sự phát triển văn hóa, xã hội của đất nước.
Giá trị lễ hội - Nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa
Sau 2 năm tạm dừng các hoạt động lễ hội do dịch bệnh COVID-19, dịp xuân Quý Mão 2023 này, các lễ hội truyền thống trên địa bàn Hà Nội đã và đang diễn ra sôi nổi, nhiều nghi thức truyền thống đã được khôi phục và gìn giữ. Công tác quản lý và tổ chức các lễ hội có nhiều đổi mới, tích cực, văn minh, được đông đảo nhân dân và du khách thập phương ghi nhận, đánh giá cao. Đáng chú ý, các đơn vị, địa bàn ở Hà Nội đều nỗ lực khơi thông các nguồn lực để lễ hội thực sự trở thành một sản phẩm văn hóa ấn tượng trong các ngành công nghiệp văn hóa của Thủ đô.
Hà Nội phát triển công nghiệp văn hóa từ vốn di sản
(HanoiTV) - Hà Nội tự hào có vốn di sản giàu có nhất, đa dạng nhất cả nước. Vốn di sản văn hóa đó đang chính là nguồn lực vô cùng lớn, quan trọng và bền vững để Thủ đô xây dựng chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa.
Hà Nội phát triển công nghiệp văn hóa từ vốn di sản
(HanoiTV) - Hà Nội là vùng tài nguyên di sản giàu có nhất, đa dạng nhất của quốc gia. Đây cũng là nguồn lực vô cùng to lớn, quan trọng và bền vững để thành phố phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
Văn hóa sống: Văn hóa ứng xử nơi công cộng
(HanoiTV) - Trong chương trình “Văn hóa sống” phát sóng vào lúc 6h50 - thứ Bảy, ngày 30/12/2017, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội sẽ cùng với khách mời là PGS.TS. Đinh Thị Kim Thoa trao đổi, bàn luận về chủ đề “Văn hóa ứng xử nơi công cộng”.
Cuộc chuyển mình của ngành công nghiệp Nga
Tổng thống Vladimir Putin cho biết, Nga đang bắt đầu sản xuất phần lớn những mặt hàng đã nhập khẩu trước đây. Hiện tại, cơ cấu nền kinh tế Nga đã thay đổi, và đây là những thay đổi mà "lâu lắm rồi chưa thấy".
Hà Nội còn nhiều dư địa để phát triển công nghiệp văn hóa
Hà Nội có một môi trường văn hóa đa dạng và hấp dẫn, nhiều di sản văn hóa được bảo tồn, phát huy giá trị. Hà Nội cũng là nơi hội tụ, kết nối và thúc đẩy các cá nhân sáng tạo.
Hà Nội có nhiều tiềm năng để phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - Hà Nội là địa phương đi đầu trong việc xây dựng quy hoạch phát triển các ngành công nghiệp văn hóa. Các cấp chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp đã bước đầu chung tay, đẩy mạnh xây dựng công nghiệp văn hóa trở thành động lực mới của kinh tế Thủ đô.
Kết nối ngành công nghiệp di chuyển thông minh
Tại Hà Nội, Cục Ngoại thương Đài Loan - TITA phối hợp với Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan - TAITRA (Trung Quốc) vừa tổ chức Hội thảo “Kết nối ngành công nghiệp di chuyển thông minh”. Hội thảo nhằm chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng cơ hội hợp tác với Việt Nam - thị trường được đánh giá là có tiềm năng lớn.
Ngành xây dựng phát triển khu công nghiệp xanh
Một trong những mục tiêu lớn mà ngành Xây dựng đặt ra trong năm 2024 đó là phát triển theo hướng xanh, sạch, bền vững. Và với mục tiêu này, TCT Viglacera đã công bố Khu công nghiệp Xanh và Thông minh “THUAN THANH I Eco-Smart IP”. Sự kiện này đã mở đầu cho nhiều hoạt động lớn không chỉ của TCT mà còn của ngành Xây dựng trong năm Giáp Thìn.
Phát huy bản sắc văn hóa ngành ngoại giao trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước
(HanoiTV) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập ngành Ngoại giao Việt Nam (28/8/1945-28/8/2022), HanoiTV xin trân trọng giới thiệu bài viết "Phát huy bản sắc văn hóa ngành ngoại giao trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, góp phần thực hiện thành công đường lối đối ngoại của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII" của Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ.
Tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 09 về phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành hướng dẫn tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU ngày 22/02/2022 của Thành ủy khóa XVII về phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.